Chrome cho phép người dùng tìm kiếm tab đang mở nhanh hơn

28/11/2020 08:28 GMT+7

Bạn sẽ có thể tìm kiếm tab mình muốn trong rất nhiều tab đang mở trên trình duyệt Chrome một cách nhanh chóng.

Nếu bạn thường xuyên làm việc với nhiều tab trên trình duyệt Chrome và trường hợp tìm đến tab bạn cần gặp nhiều khó khăn là việc dễ hiểu. Để giải quyết mớ hỗn độn này, Google đang thử nghiệm tính năng Tab Search trong các bản dựng Chrome Canary cho phép bạn tìm kiếm các tab đang mở của mình bằng một từ khóa cụ thể.
Theo báo cáo của TechDows, khi tính năng Tab Search được kích hoạt, một biểu tượng hình mũi tên xuống nhỏ sẽ xuất hiện ở bên phải các tab của bạn. Khi bấm vào mũi tên này sẽ mở ra ô nhập từ khóa tìm kiếm mà bạn có thể sử dụng để tìm kiếm một tab cụ thể. Sau đó, bạn có thể xem qua danh sách các tab phù hợp với từ khóa và chọn tab bạn muốn.
Tính năng này hiện đang được thử nghiệm trong Chrome 89 và sẽ không khả dụng trong các phiên bản Stable cho đến tháng 3.2021.

Tìm kiếm tab mong muốn trong nhiều tab trên Chrome

Ảnh chụp màn hình

Nếu bạn muốn thử nghiệm tính năng Tab Search trên phiên bản Chrome Canary, tại thanh địa chỉ bạn nhập Chrome://flags và nhấn Enter. Tiếp theo, nhập từ khóa Enable Tab Search vào ô tìm kiếm, trong kết quả xuất hiện chuyển trạng thái của nó từ Default sang Enable. Cuối cùng khởi động lại trình duyệt để áp dụng thay đổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.