Chưa ra mắt, Samsung Galaxy Buds+ đã bị lộ chi tiết

09/02/2020 15:06 GMT+7

Chuyên gia rò rỉ Roland Quandt mới đây đã đăng tải trên Twitter một video cho thấy thiết kế và các chức năng của chiếc tai nghe không dây mới của Samsung trước ngày ra mắt.

Theo Gizchina, bên cạnh việc chuẩn bị ra mắt Samsung Galaxy S20 và điện thoại gập tiếp theo, Samsung cũng sẽ giới thiệu một tai nghe không dây mới của hãng với tên gọi Galaxy Buds+.
Qua rò rỉ, hộp đựng của Galaxy Buds+ sẽ có tông màu màu trắng chủ đạo, với mặt trước được in logo Samsung và tên gọi của sản phẩm. Ở mặt sau của hộp sẽ có các thông tin liên quan, cũng như một số tính năng nổi bật của mẫu tai nghe này.
Galaxy Buds+ mới sẽ có phần khá giống với mẫu tai nghe 2019 trước đó. Tuy nhiên, điểm nổi bật là việc thời lượng pin được tăng đáng kể, cho thời gian hoạt động khi liên kết với vỏ sạc lên tới 22 giờ. Gấp đôi thời gian so với mẫu đầu tiên.
Chưa ra mắt, Samsung Galaxy Buds+ đã bị lộ chi tiết1

Vỏ sạc của Galaxy Buds+ cũng có các ký hiệu trái, phải để người đeo phân biệt

Ảnh chụp màn hình

Tai nghe sẽ có tùy chọn màu Sky Blue, trang bị hệ thống driver kép. Các phụ kiện bên trong hộp đựng bao gồm 3 bộ nút đệm tai nghe với kích cỡ khác nhau, cáp sạc USB Type-C, sách hướng dẫn sử dụng và case sạc.
Đáng chú ý, tai nghe mới sẽ không có chức năng khử tiếng ồn như AirPods của Apple và giá cũng đắt hơn, với giá bán lẻ là 150 USD. Cũng có thông tin Samsung sẽ tặng kèm Galaxy Buds+ miễn phí cho khách hàng đặt trước điện thoại thông minh Galaxy S20. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.