Corning công bố thế hệ kính cường lực mới Gorilla Glass 6

19/07/2018 11:04 GMT+7

Công ty công nghệ đa quốc gia Corning (Mỹ) vừa công bố việc phát hành thế hệ kính cường lực Gorilla Glass 6 mới với độ bền hơn hẳn các thế hệ trước đó.

Theo Android Authority, kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2007, kính cường lực Gorilla Glass đã được thiết kế và sử dụng cho hơn 6 tỉ thiết bị của hơn 45 thương hiệu lớn trên toàn cầu.
Phiên bản mới nhất Corning Gorilla Glass 6 cải tiến khả năng tồn tại khi rơi từ trên cao và được thiết kế để sống sót với nhiều lần rơi hơn. Theo đó trong thử nghiệm của Corning, phiên bản Gorilla Glass 6 có thể sống sót trung bình lên đến 15 lần rơi ở độ cao một mét và có thể cho chất lượng tốt hơn gấp hai lần so với thế hệ Gorilla Glass 5 trước đó. Trong khi đó, khả năng chống xước của Gorilla Glass 6 tương đương với Gorilla Glass 5.
Tiến sĩ Jaymin Amin, Phó chủ tịch phát triển công nghệ và sản phẩm của Corning Gorilla Glass và Corning Specialty Materials cho biết Gorilla Glass 6 có thành phần thủy tinh hoàn toàn mới được tăng cường hóa học để cung cấp mức độ nén cao hơn đáng kể so với Gorilla Glass 5, và điều này cho phép Gorilla Glass 6 có khả năng chịu sát thương cao hơn.
Gorilla Glass 6 đang được sản xuất và đánh giá bởi nhiều khách hàng, dự kiến sẽ tiếp cận thị trường trong vài tháng tới. Công ty hiện chưa đề cập đến các thương hiệu hoặc mẫu điện thoại thông minh sẽ sử dụng Gorilla Glass 6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.