Essential Phone chính thức xuất hiện, chỉ bán tại Mỹ

19/08/2017 14:51 GMT+7

Sau một thời gian dài trì hoãn, chiếc điện thoại Essential Phone từ người đồng sáng lập Android Andy Rubin đã chính thức xuất hiện trên thị trường.

Theo pocket-lint, Essential Phone sẽ được bán với 4 màu sắc khác nhau, sản phẩm hoạt động với một hệ thống mô-đun cho phép tích hợp các phụ kiện. Hai phụ kiện đầu tiên là một máy ảnh 360 độ và một sạc pin không dây.
Tuy nhiên Essential Phone không có khả năng chống nước như một số các smartphone hàng đầu hiện nay.
Về phần cứng, Essential Phone có màn hình hiển thị 5,7 inch (2.560 x 1.312), 505 ppi và kính cường lực Corning Gorilla Glass 5. Ngoài ra, máy có một máy ảnh 13 megapixel kép với ống kính f/1.85 tự động lấy nét bằng laser giúp chụp ở điều kiện ánh sáng yếu tốt hơn, máy ảnh trước để chụp selfie 8-megapixel với ống kính khẩu độ f/2.20. Cả hai camera đều có khả năng quay video 4K với tốc độ 30 khung hình/giây.
Essential Phone sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 835, 4 GB RAM, bộ nhớ lưu trữ 128 GB và viên pin dung lượng 3.040 mAh hỗ trợ sạc nhanh. Máy cũng tích hợp kết nối Wi-Fi với MIMO, Bluetooth 5.0 LE, NFC, LTE, GPS, GLONASS và kết nối USB-C.
Essential xác nhận thiết bị sẽ nhận được các bản cập nhật hệ điều hành Android trong 2 năm và cập nhật bảo mật hằng tháng trong 3 năm. Đây là khoảng thời gian tương đương so với các dòng điện thoại Android cao cấp hiện nay trên thị trường.
Chiếc Essential Phone hiện chỉ được bán ở thị trường Mỹ với mức giá khoảng 699 USD (chỉ có máy) hoặc 749 USD nếu lấy thêm camera 360 độ. Hiện Essential có thể được đặt hàng thông qua Essential.com, Sprint, và Best Buy.

tin liên quan

Essential Phone sẽ bán ra trong tháng 6
Essential Phone - mẫu smartphone đầu tiên của ông Andy Rubin, người được mệnh danh là "cha đẻ" của Android sẽ chính thức được bán ra thị trường vào cuối tháng 6 này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.