CyberMiles muốn nâng tầm phân cấp thương mại điện tử

07/11/2017 07:37 GMT+7

Cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0 tạo nên những thay đổi đột phá, trong đó nền tảng công nghệ Blockchain - Fintech vượt trội để phát triển toàn diện lĩnh vực thương mại điện tử.

Trong đó, CyberMiles là một giao thức blockchain (chuỗi khối) mới, được thiết kế để cho phép hoạt động phân tán của thị trường trực tuyến và nền tảng thương mại điện tử, thay đổi một cách cơ bản cách thức thực hiện công việc kinh doanh.
Mục tiêu của dự án CyberMiles là tích hợp công nghệ blockchain vào thế giới thực, thể hiện nổi bật ở vài tính năng như: Một “Token tổng” dành cho thương mại điện tử, cho phép các nền tảng thương mại điện tử khác chạy trên chuỗi; Duy trì thư viện rộng lớn gồm các “hợp đồng kinh doanh thông minh” và mô-đun giúp đơn giản hóa các quy trình phân tán; Quản lý phân tán dữ liệu người dùng bằng công nghệ mã hóa an toàn, bảo vệ người dùng mạng mới khỏi bị tấn công trên mạng; Bảo đảm sự an toàn và hiệu quả của giao dịch bằng các khoản thanh toán “ký quỹ” được hỗ trợ bằng CMT (CyberMiles Token).
Được biết, ứng dụng CyberMiles hiện có hơn 10 triệu người dùng đăng ký tại Mỹ, với ước tính giao dịch vào cuối năm nay sẽ vượt qua con số 3 tỉ USD.

tin liên quan

Microsoft hé lộ công nghệ tăng tốc blockchain
Microsoft đang nghiên cứu một công nghệ mà họ tin rằng sẽ làm cho các hệ thống dựa trên blockchain trở nên nhanh hơn và riêng tư hơn, và nó sẽ thúc đẩy việc sử dụng phần mềm cho doanh nghiệp được an toàn hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.