Đã có thể thực hiện hoặc nhận cuộc gọi từ PC bằng ứng dụng Your Phone

13/12/2019 08:54 GMT+7

Ứng dụng Your Phone được Microsoft đưa ra nhằm mang đến khả năng giao tiếp giữa các thiết bị Android và Windows với nhau giống như hệ sinh thái thiết bị của Apple.

Theo Android Authority, sau một thời gian triển khai cho cộng đồng người dùng Windows Insider, Microsoft đã chính thức cung cấp ứng dụng Your Phone đến tất cả mọi người thông qua bản cập nhật mới nhất, cho phép người dùng Android có thể đồng bộ hóa các cuộc gọi điện thoại của họ với máy tính Windows.
Với Your Phone, người dùng có thể trả lời, bắt đầu và từ chối các cuộc gọi điện thoại Android từ máy tính của họ. Ứng dụng cũng có thể gửi một văn bản tùy chỉnh cho những người gọi bị từ chối hoặc gửi chúng trực tiếp vào hộp thư thoại. Người dùng thậm chí có thể chuyển cuộc gọi giữa máy tính và điện thoại thông minh của họ một cách nhanh chóng.
Để tận dụng lợi thế này, người dùng phải chạy Android 7 trở lên, máy tính Windows 10 build 18362.356 trở lên và cả hai thiết bị đều cần hỗ trợ Bluetooth. Ở thời điểm hiện tại, tính năng này có một số lỗi khi sử dụng nhưng Microsoft cho biết sẽ sớm khắc phục chúng.
Với việc đồng bộ hóa cuộc gọi Android với máy tính Windows, người dùng đã tiến một bước gần hơn đến cách giao tiếp thiết bị như Apple.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.