Đại hội 360mobi thu hút hơn 70.000 game thủ

Thành Luân
Thành Luân
06/01/2020 06:00 GMT+7

Ngày 5.1, đại hội 360mobi chính thức khai màn tại Sân vận động Hoa Lư (TP.HCM), thu hút đến 70.000 game thủ tới tham dự.

Tại đại hội, các trận đấu giao hữu chuyên nghiệp và kịch tính vẫn luôn là một trong những hoạt động hấp dẫn bậc nhất. Năm nay, đội tuyển quốc gia Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam (VEC Fantasy Main) đã so tài cùng đội EVOS SG đến từ Singapore và giành chiến thắng chung cuộc 2-1. Trong khi đó, đội tuyển nữ Little Angels thua cuộc trước đội Impunity Divas của Myanmar với tỷ số 1-2.
Bên cạnh đó, mạng xã hội Gapo cũng đồng hành trong sự kiện này mang đến “đặc quyền kép” cho người dùng kiêm game thủ, gồm code VIP của 10 game được yêu thích, thẻ cào điện thoại cùng cơ hội bốc thăm trúng bộ code siêu VIP.
Với các code nhận được ngẫu nhiên, các game thủ cũng có thể đổi code theo ý thích khi tham gia lắc kết bạn - một trong các tính năng hấp dẫn được Gapo chú trọng phát triển để kết nối 3 triệu người dùng. Chỉ với một động tác lắc điện thoại đơn giản vừa có thể gửi lời mời kết bạn, vừa được chia sẻ thông tin và tiếp tục giao lưu với những người bạn cùng sở thích chơi game.
Ngoài ra, đại hội 360mobi thu hút hàng chục nghìn game thủ tới “check in", trải nghiệm các hoạt động thú vị và khép lại bằng một đại tiệc âm nhạc hoành tráng, diễn ra trong tối cùng ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.