Dell XPS 13 sẵn sàng với Intel Core thế hệ thứ 11

04/09/2020 11:48 GMT+7

Cũng như nhiều đối thủ khác, Dell không thể thiếu trong danh sách các công ty chuẩn bị cho sự xuất hiện của các mẫu máy tính xách tay dựa trên bộ xử lý “Tiger Lake” mới ra mắt của Intel.

Theo Neowin, sau khi Intel công bố bộ xử lý Core thế hệ thứ 11, các OEM của công ty như Samsung, Acer và Dynabook nhanh chóng công bố các sản phẩm mới sử dụng Tiger Lake. Thậm chí, Lenovo đã công bố máy tính Tiger Lake riêng cách nay hai ngày.
Điều thú vị là danh sách OEM thiếu cái tên Dell - công ty thường có quan hệ đối tác chặt chẽ với Intel. Trên thực tế, Dell là hãng đầu tiên phát hành máy tính xách tay với bộ xử lý Ice Lake thế hệ thứ 10 vào năm ngoái và là hãng đầu tiên sử dụng Comet Lake thế hệ thứ 10, lần lượt cho XPS 13 2 trong 1 và XPS 13.
Vậy điều gì sẽ xảy ra với Tiger Lake? Câu trả lời là phiên bản Tiger Lake của chúng đều chuẩn bị xuất hiện. Nếu xem buổi ra mắt Tiger Lake của Intel, mọi người đều có thể nhận ra các mẫu máy tính mới của Dell trong bài thuyết trình, đồng thời chúng cũng xuất hiện trong những bản demo của Intel về mức độ mạnh mẽ của chip Intel Core thế hệ thứ 11 này.

Dell sẽ ra mắt loạt XPS 13 và XPS 13 2 trong 1 dùng Tiger Lake vào cuối năm nay

Ảnh: Intel

Intel Core thế hệ thứ 11 có tên mã Tiger Lake là chip 10nm thế hệ thứ hai và đi kèm đồ họa Intel Xe mới của công ty. Không chỉ vậy, chúng còn hỗ trợ những thứ như Thunderbolt 4 và PCIe 4, vì vậy đây là một cải tiến đáng kể so với Ice Lake.
Được biết, Dell không có kế hoạch cho IFA 2020 mà sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm vào cuối năm nay, vì vậy có lẽ công ty muốn chọn thời điểm đó để tiết lộ các phiên bản Intel “Tiger Lake” của XPS 13 và XPS 13 2 trong 1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.