Đến đâu - mua gì trong dịp lễ Black Friday 2017?

18/11/2017 14:52 GMT+7

Không cần phải mất công tìm kiếm những món hàng ở nhiều nơi khác nhau trong dịp lễ Black Friday năm nay, bạn có thể lướt qua những thông tin dưới đây để tìm mua cho mình sản phẩm thích hợp.

Nếu đang muốn mua những thiết bị mới như máy tính xách tay, máy tính để bàn hoặc thậm chí iPad, có khá nhiều chương trình bán hàng giảm giá hấp dẫn đến từ các nhà bán lẻ Best Buy, Target và Walmart, cũng như nhà sản xuất Dell, HP và Samsung trong dịp lễ năm nay.
Thông qua các chi tiết về chương trình khuyến mãi bạn có thể chuẩn bị sẵn sàng cho kế hoạch mua sắm của mình khi Black Friday diễn ra.
Sam’s Club, BJ’s Warehouse
Các chuỗi cửa hàng lớn này cung cấp một số ít sản phẩm máy tính đặc biệt cho khách hàng mua sắm trong ngày Black Friday, chẳng hạn như máy tính Windows 2-trong-1 Lenovo N23 có giá 199,99 USD từ BJ’s.
Microsoft
Ngoài cửa hàng thông thường, bạn cũng có thể truy cập gian hàng trực tuyến của Microsoft để tiết kiệm được những khoản tiền nhất định khi mua máy tính bảng Surface Pro cũng như một loạt máy tính xách tay đến từ Dell hay HP.
Samsung
Nhà sản xuất thiết bị điện tử Hàn Quốc cũng có những chương trình khuyến mãi dành cho Chromebook Plus và Pro, cũng như máy tính 2-trong-1 Galaxy Book.
Newegg
Gã khổng lồ bán lẻ trực tuyến này sẽ bắt đầu mở chương trình bán hàng Black Friday vào ngày 20.11 với bộ đôi Asus Chromebook có giá 169,99 USD và máy tính bảng Android MediaPad M3 của Huawei có giá 219 USD.
HP
Với một quảng cáo dài đến 15 trang cho cửa hàng trực tuyến của mình, gã khổng lồ công nghệ này chắc chắn sẽ thu hút nhiều khách hàng nếu quan tâm thương hiệu thay vì phụ thuộc vào các nhà bán lẻ.
Office Depot và Office Max
Các cửa hàng trong chuỗi cung ứng Office sẽ giảm giá nhiều sản phẩm khác nhau, bao gồm máy tính xách tay HP có giá chỉ 168 USD hay máy tính xách tay 2-trong-1 của Dell.
Walmart
Nhà bán lẻ này có kế hoạch chào bán một số máy tính xách tay có giá rẻ hơn trong dịp Black Friday, như máy tính xách tay đến từ HP có giá dưới 200 USD.
Walmart là một trong những siêu thị tham gia khuyến mãi trong dịp Black Friday năm nay Ảnh: AFP
Staples
Nếu quan tâm đến những sản phẩm đặc biệt như máy tính xách tay HP Stream và máy tính tất cả trong một từ HP với giá 299,99 USD, bạn có thể ghé qua cửa hàng Staples.
Best Buy
Luôn gây chú ý trong dịp mua sắm Black Friday, Best Buy chào bán các sản phẩm giảm giá như Chromebook hoặc máy tính xách tay Windows với giá dưới 100 USD, mức giá thấp nhất cho một máy tính mà mọi người thấy trong dịp mua sắm lần này.
Target Black
Bạn cũng có thế tiết kiệm được 129 USD để mua máy tính bảng iPad Pro 10,5 inch, tuy nhiên nhà bán lẻ này không áp dụng giảm giá cho iPad mini 4.
Dell
Đây là công ty máy tính khổng lồ đầu tiên công bố kế hoạch bán hàng giảm giá cho dịp mua sắm cuối năm, trong đó có những sản phẩm đã được bán ra từ ngày 1-3.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.