Di Động Việt triển khai chiến dịch bán rau củ quả đồng giá

Thành Luân
Thành Luân
21/07/2021 12:00 GMT+7

Hệ thống bán lẻ hàng công nghệ Di Động Việt vừa chính thức triển khai chiến dịch bán đồng giá rau củ quả tại 14 cửa hàng ở TP.HCM, một hành động thiết thực nhằm hỗ trợ người dân chống dịch Covid-19 .

Di Động Việt cùng Satra Mart và FoodBank chung tay mang đến chương trình "Thực phẩm chia sẻ”, sẵn sàng cung cấp các loại lương thực, thực phẩm tươi ngon chất lượng, giá cả bình ổn, đồng giá 30.000 đồng.
Hiện tại Di Động Việt đã triển khai 14 điểm bán, là các cửa hàng trong hệ thống Di Động Việt tại TP.HCM. Khách hàng cũng có thể đặt mua online tại website: https://thucphamchiase.didongviet.vn/.
Chương trình cung cấp số lượng lớn rau củ quả giúp bà con nông dân đang không có đầu ra; đồng thời đáp ứng nhu cầu mua sắm lương thực, thực phẩm của người dân TP.HCM với giá cả bình ổn, đồng giá 30.000 đồng. Ngoài ra, một số mặt hàng như chanh, xả và rau củ sẽ được triển khai bán dưới dạng 0 đồng để hỗ trợ người dân chống dịch.

Các mặt hàng đều được bán đồng giá 30.000 đồng

Ảnh: C.T.V

Đây là chiến dịch phi lợi nhuận của Di Động Việt, mục tiêu đáp ứng đủ nhu cầu thực phẩm cho người dân TP.HCM. Di Động Việt khuyến khích khách đặt mua online để tránh tiếp xúc, đặt hàng số lượng nhiều để đỡ phí vận chuyển. Trong trường hợp khách hàng không hài lòng về sản phẩm dịch vụ sẽ được hoàn tiền 100%, không cần đổi trả.

Người Sài Gòn đến shop mỹ phẩm, siêu thị ‘bỉm sữa’ mua rau củ quả ngày giãn cách

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.