Điện thoại Nokia tăng thời gian bảo hành vì đại dịch Covid-19

21/04/2020 14:42 GMT+7

HMD Global vừa quyết định mở rộng thời gian hỗ trợ bảo hành cho những điện thoại Nokia sắp hết hạn trong vài tuần tới, nhằm bù đắp lại những gì mà đại dịch Covid-19 gây ra.

Theo SlashGear, trong thời gian giãn cách xã hội, hầu hết doanh nghiệp và dịch vụ đóng cửa khiến nhiều người gặp sự cố với thiết bị của mình phải mất thời gian chờ mọi thứ đi vào ổn định mới có thể bảo hành thiết bị. Đó là lý do khiến HMD quyết định mở rộng thời gian bảo hành cho các điện thoại hiện tại của hãng.
Cụ thể, đối với những điện thoại có hạn bảo hành kết thúc trong khoảng thời gian từ ngày 15.3 đến 15.5, nhà sản xuất Phần Lan sẽ mở rộng thời gian bảo hành thêm 60 ngày. Điều đó có nghĩa là thời hạn bảo hành cho các thiết bị này sẽ kéo dài đến giữa tháng 7.
Ngoài ra, khách hàng ở Mỹ và châu Âu vẫn có quyền truy cập vào các dịch vụ sửa chữa và trả lại trực tuyến của HMD trong khoảng thời gian hỗ trợ bảo hành mở rộng. Điều này giúp chủ sở hữu các thiết bị không phải đến với các trung tâm sửa chữa để đối diện các rủi ro, đó là chưa kể nhiều trung tâm sửa chữa (bao gồm cả đơn vị ủy quyền) vẫn chưa thể mở cửa. Dĩ nhiên, sẽ mất khoảng thời gian gửi đi và nhận về.
Thông báo bảo hành mở rộng này chắc chắn được hoan nghênh ở thời điểm mà người dùng đang đau đầu không biết liệu thời hạn bảo hành thiết bị của mình có bị ảnh hưởng bởi các vấn đề cách ly xã hội hay không. Hy vọng sau HMD, nhiều nhà sản xuất khác cũng sẽ đưa ra các cam kết như vậy, vừa giúp đảm bảo sức khỏe nhân viên mà còn giúp lấy lòng khách hàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.