Nokia 9.3 PureView sẽ có camera selfie dưới màn hình

20/04/2020 11:20 GMT+7

Nguồn tin thân cận với HMD vừa xác nhận Nokia 9.3 PureView sẽ đi kèm camera selfie dưới màn hình cùng với công nghệ màn hình PureDisplay V3 cho tốc độ làm mới 120 Hz.

Theo NokiaPowerUser, camera selfie dưới màn hình là một giải pháp mới trong giai đoạn đầu phát hành và HMD đã thử nghiệm nó cùng với camera selfie bật lên. Có vẻ như HMD đã tìm thấy công nghệ này đủ ổn định và đang có kế hoạch đưa nó vào sản phẩm tiêu dùng sắp tới của mình.
Bên cạnh đó, HMD có kế hoạch ra mắt Nokia 9.3 PureView với màn hình cực kỳ ấn tượng nhờ công nghệ PureDisplay V3. Cùng với các tính năng PureDisplay được cải tiến, nó cũng thêm tốc độ làm mới 120 Hz ấn tượng. Nguồn tin cho rằng màn hình Nokia 9.3 PureView sẽ là một trong những màn hình tốt nhất được thấy trên bất kỳ smartphone nào.
Một rò rỉ gần đây cũng cho biết Nokia 9.3 PureView có thể trang bị camera 108 MP cùng camera chính 64 MP trong thiết lập máy ảnh penta. Giám đốc sản phẩm HMD Juho Sarvikas cũng thêm rằng sản phẩm có nhiều lựa chọn màu sắc khác nhau.
Về phần cứng, Nokia 9.3 PureView dự kiến sẽ xuất xưởng với chip Snapdragon 865 - bộ xử lý 5G mới nhất từ Qualcomm. Các tin đồn cho biết HMD có kế hoạch ra mắt sản phẩm mới ngay trong nửa đầu năm nay.
Hiện tại, sản phẩm hàng đầu của HMD là Nokia 8.3 có hỗ trợ 5G. Sản phẩm sử dụng chip Snapdragon 765G với RAM tối đa 8 GB và dung lượng lưu trữ lên tới 128 GB. Thiết bị sở hữu 4 camera ở mặt sau với ống kính ZEISS, bao gồm cảm biến chính 64 MP, cảm biến góc siêu rộng 12 MP và cảm biến macro cũng như độ sâu đều ở chất lượng 2 MP.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.