Google Phone hỗ trợ ghi âm cuộc gọi cho một số điện thoại Nokia

17/04/2020 15:37 GMT+7

Có vẻ như Nokia và Google đã bắt đầu triển khai tính năng ghi âm cuộc gọi trong ứng dụng Google Phone cho các thiết bị Nokia được lựa chọn ở Ấn Độ.

Theo Neowin, Google đã chặn tất cả ứng dụng ghi âm cuộc gọi của bên thứ ba thông qua bản cập nhật Android 9.0 Pie. Kể từ đó, các nhà sản xuất phải bổ sung tính năng ghi âm cuộc gọi vào ứng dụng Phone trong thiết bị của họ.
Vì bản thân Google chưa thêm hỗ trợ ghi âm cuộc gọi vào ứng dụng Phone của mình nên tất cả thiết bị đi kèm ứng dụng này chọn nó làm trình quay số mặc định cũng không có tính năng ghi âm cuộc gọi. Điều này bao gồm các thiết bị Pixel, tất cả thiết bị Android One của Nokia, thiết bị cầm tay của Xiaomi được bán ở châu Âu...
Nhưng mọi thứ đã bắt đầu thay đổi vào tháng 1 năm nay khi một rò rỉ về ứng dụng Google Phone cho thấy công ty đang nghiên cứu thêm tính năng ghi âm cuộc gọi gốc vào ứng dụng của mình. Giờ đây, tính năng này đã bắt đầu đến với một số thiết bị Nokia ở Ấn độ, bao gồm Nokia 7 Plus, Nokia 7.2 và Nokia 8.1.
Không rõ tính năng ghi âm cuộc gọi đã được kích hoạt như thế nào trên các điện thoại này - thông qua bản cập nhật phần mềm gần đây hoặc thay đổi từ phía máy chủ. Các tham chiếu đến tính năng ghi âm cuộc gọi cũng được tìm thấy trong bản phát hành gần đây của Google Phone v47, nhưng chưa có bất kỳ báo cáo nào của người dùng về tính năng được bật trên các thiết bị không phải của Nokia. Dựa trên báo cáo này, có vẻ Google cũng sẽ sớm triển khai ghi âm cuộc gọi vào ứng dụng Phone của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.