Disney+ sẽ có các ứng dụng cho iOS, Apple TV, Android và Xbox One

20/08/2019 09:25 GMT+7

Disney vừa chia sẻ thêm thông tin chi tiết về dịch vụ phát trực tuyến Disney+ mà họ lên kế hoạch ra mắt chính thức vào ngày 12.11 năm nay.

Theo Engadget, Disney từng tuyên bố có kế hoạch đưa Disney+ lên Smart TV, điện thoại, máy tính xách tay, máy tính bảng và máy chơi game “ưa thích” (mà cụ thể gồm Roku và PlayStation 4 của Sony). Giờ đây, công ty xác nhận rằng Disney+ sẽ hỗ trợ các nền tảng iOS, Apple TV, Android, Android TV, Chromecast của Google và Xbox One khi ra mắt.
Disney cho biết, trên các thiết bị Apple nói riêng, mọi người có thể đăng ký dịch vụ phát trực tuyến của mình thông qua chức năng mua trong ứng dụng, điều này sẽ khiến quá trình đăng ký trở nên khá đơn giản đối với khách hàng.
Việc Disney+ sẽ có trên tất cả các nền tảng chính khi nó xuất hiện là điều không quá ngạc nhiên với người tiêu dùng, đặc biệt khi xem xét những ứng dụng Hulu hay ESPN+ đã làm trước đó. Tại Mỹ, Disney+ sẽ được cung cấp độc lập với giá 6,99 USD/tháng hoặc 12,99 USD trong gói gồm cả Hulu (có quảng cáo) và ESPN+ hứa hẹn thu hút nhiều người.
Mỹ không phải là quốc gia duy nhất có Disney+ vào ngày 12.11. Disney thông báo rằng dịch vụ này sẽ có sẵn vào cùng ngày tại Canada và Hà Lan với mức thuê bao hằng tháng tương ứng 8,99 CAD và 6,99 EUR. Sau đó, vào ngày 19.11, Disney+ cũng sẽ được ra mắt tại Úc (8,99 AUD/tháng hoặc 89,99 AUD/năm) và New Zealand (9,99 NZD/tháng hoặc 99,99 NZD/năm).
Sự xuất hiện của Disney+ tới các quốc gia nói trên đánh dấu sự khởi đầu của kế hoạch triển khai toàn cầu từ Disney đối với dịch vụ phát trực tuyến của mình. Công ty hy vọng sẽ triển khai Disney+ đến hầu hết thị trường lớn trên toàn cầu trong vòng 2 năm đầu tiên.
Dự kiến các thông tin về Disney+ sẽ được cung cấp nhiều hơn tại triển lãm D23 Expo khai mạc vào ngày 23.8 tại Anaheim, California (Mỹ).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.