DJI Mavic Air 2 hé lộ nhiều tính năng hấp dẫn

17/04/2020 16:28 GMT+7

“Nó bay được bao lâu?” là câu hỏi thường trực khi người dùng tìm mua một drone. DJI Mavic Air 2 sắp tới sẽ không làm người dùng thất vọng khi có thể bay được đến 34 phút cho một lần sạc đầy.

Khi DJI công bố Mavic Air vào tháng 1.2018 có ý kiến cho rằng Mavic Air là một máy bay không người lái (drone) tốt nhưng chưa thực sự thích hợp cho giới làm phim và hình ảnh chuyên nghiệp. Tuy nhiên, sau 2 năm nghiên cứu, phiên bản Mavic Air 2 ra đời có thể làm người dùng phải suy nghĩ lại về điều đó.
Theo TheVerge, DJI sẽ ra mắt Mavic Air 2 trong một event vào ngày 27.4 tới. DJI có thể sẽ giới thiệu hình ảnh và hướng dẫn sử dụng cho thế hệ thứ 2 của Mavic Air.
So sánh giữa Mavic Air 2 và Mavic Air, TheVerge cho rằng có sự khác biệt lớn. Pin của Mavic Air 2 lên đến 3.500 mAh trong khi bản cũ chỉ có 2.375 mAh. Nâng cấp pin giúp cho phiên bản mới bay được lâu hơn. Thời gian bay có thể đến 34 phút.
Mavic Air 2 phiên bản mới còn có thể quay được video chuẩn 4K, camera có độ phân giải lên đến 48 megapixel và tốc độ bay tối đa 68,4 km/giờ. So với phiên bản cũ Mavic Air thì đây là bước cải tiến vượt trội. Những cải tiến này có thể sẽ làm cho giới chuyên quay video và chụp không ảnh chuyên nghiệp phải cân nhắc.
Hiện tại Mavic Air 2 đã đạt chuẩn và được Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) công nhận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.