Dòng Huawei P50 'chốt' ngày ra mắt

Thành Luân
Thành Luân
20/07/2021 14:26 GMT+7

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng chúng ta cũng có ngày ra mắt dòng smartphone hàng đầu thế hệ tiếp theo của Huawei P50.

Theo Android Authority, trong một bài đăng trên Weibo mới đây, CEO Richard Yu của Huawei xác nhận sự kiện mà hãng tổ chức vào ngày 29.7 sẽ chứng kiến màn ra mắt của dòng P50.
Ông Yu cũng gợi ý về một “công nghệ hình ảnh di động mới” cho điện thoại, điều sẽ khiến nhiều người đặt dấu hỏi về những thứ có trong sản phẩm. Huawei là công ty đi tiên phong và phổ biến một số công nghệ máy ảnh trong không gian di động những năm qua, chẳng hạn như cảm biến máy ảnh RYYB, chế độ ban đêm hiện đại (Night Mode) và máy ảnh kính tiềm vọng.
Hình ảnh gợi ý Huawei P50 cũng cho thấy người dùng có thể sẽ nhận được một cảm biến máy ảnh lớn trên dòng sản phẩm này. Các tin đồn trước đây cho biết máy sẽ sử dụng cảm biến Sony IMX800 kích thước 1 inch đầu tiên trên smartphone cao cấp mới, tuy nhiên Huawei không phải là công ty đầu tiên sử dụng máy ảnh cảm biến 1 inch vì Sharp Aquos R6 đã ra mắt tại Nhật Bản vào đầu năm nay đi kèm camera 20 MP kích thước 1 inch.
Các điện thoại mới sẽ không được tích hợp những ứng dụng của Google do các lệnh trừng phạt từ Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.