DxOMark vinh danh Galaxy Note 10+ 5G là smartphone chụp ảnh đẹp nhất

Thành Luân
Thành Luân
13/08/2019 10:21 GMT+7

Các chuyên gia tại DxMark đã có bài đánh giá máy ảnh trên mẫu smartphone mới nhất Galaxy Note 10+ 5G của Samsung, và tuyên bố đây là chiếc smartphone chụp ảnh đẹp nhất hiện nay.

Theo Android Authority, điều này có nghĩa sản phẩm của Samsung đã đánh bật Huawei P30 Pro vốn giữ vị trí hàng đầu kể từ khi ra mắt vào tháng 3 năm nay. Điểm số của Galaxy Note 10+ 5G hiện cũng vượt mặt smartphone có camera selfie tốt nhất trước đó, vốn thuộc về Galaxy S10 5G.
Điều này có nghĩa Note 10+ 5G hiện là smartphone có chất lượng máy ảnh tổng thể cao nhất, cho dù đó là nhu cầu về camera trước hay sau.
Mặc dù DxOMark đã thực hiện các thử nghiệm camera trên biến thể 5G của Note 10+, nhưng phần cứng và bộ xử lý camera trên thiết bị đó giống như trên Galaxy Note 10+ không 5G nên nhiều khả năng điểm số hai sản phẩm cũng tương đương. Tuy nhiên, do hệ thống camera trên loạt Galaxy Note 10+ khác với Galaxy Note 10 cơ bản nên điểm số của Galaxy Note 10 rất có thể thấp hơn.
Điểm khá thú vị là DxOMark không tính đến điểm tiện dụng, vì Note 10+ và Note 10+ 5G đều đi kèm bút S Pen hỗ trợ Bluetooth để điều khiển màn trập từ xa cũng như điều khiển bằng cử chỉ.
Ngoài ra, DisplayMate cũng đã đăng tải tóm tắt về màn hình Galaxy Note 10+. Không có gì đáng ngạc nhiên khi màn hình Note 10+ nhận điểm A+ cao nhất có thể, đồng thời đáp ứng hoặc thiết lập 13 bản ghi hiển thị khác nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.