Essential vẫn nuôi kế hoạch phát triển smartphone mới

30/12/2018 08:54 GMT+7

Mặc dù có tin đồn cho rằng Essential đã hủy bỏ kế hoạch cho bản kế nhiệm của chiếc smartphone PH-1, nhưng một đại diện của công ty lên tiếng phủ nhận điều này.

Theo Neowin, trong thông báo đến từ phát ngôn viên Essential, công ty cho biết vẫn đang bán điện thoại trên trang web essential.com nhưng không phải là hàng tồn kho. Bên cạnh đó công ty hiện chăm chỉ nghiên cứu mẫu điện thoại tiếp theo và sẽ tiếp tục bán các phụ kiện cũng như cung cấp thông tin cập nhật phần mềm nhanh chóng, kèm chương trình hỗ trợ cộng đồng khách hàng của mình.
Được biết vào tháng 3.2017, đồng sáng lập Android Andy Rubin tiết lộ rằng ông sẽ tập trung năng lực của mình vào startup mới mang tên Essential. Kèm theo đó, Rubin cũng đã tweet một hình ảnh gợi ý về chiếc điện thoại có tên gọi PH-1.
Mặc dù cung cấp các thông số kỹ thuật hàng đầu và vật liệu cao cấp, PH-1 không thực sự bán chạy ở mức giá ban đầu mà chỉ tìm thấy thành công về doanh số khi được giảm giá. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ công ty đang bán tháo PH-1, cũng như các đồn đoán cho rằng bản kế nhiệm của PH-1 đã bị hủy bỏ.
Giờ đây với tin tức đến từ phát ngôn viên Essential, có vẻ bản kế nhiệm của PH-1 sẽ ra mắt trong tương lai. Các tin đồn gần đây nói rằng chiếc điện thoại này sẽ dựa nhiều vào trí tuệ nhân tạo (AI), có thể bao gồm trải nghiệm máy ảnh được cải thiện so với tiền nhiệm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.