Theo Neowin, trong thông báo mới nhất của mình về việc chuyển đổi, Facebook nói rằng: “Chúng tôi đã thực hiện các cải tiến cho Facebook.com mới và chúng tôi rất vui khi mọi người được trải nghiệm giao diện mới. Trước khi chúng tôi làm cho Facebook cổ điển không hoạt động vào tháng 9, chúng tôi hy vọng bạn sẽ cho biết cách có thể tiếp tục cải thiện Facebook tốt hơn cho mọi người”.
Cửa sổ bật lên cũng nêu bật một số tính năng mới bao gồm giao diện gọn gàng, văn bản lớn hơn, thời gian tải nhanh và chế độ tối có thể được tùy chọn bật bằng cách đi tới trình đơn thả xuống.
Giao diện mới của Facebook lần đầu tiên được công bố tại F8 2019 diễn ra vào tháng 4-5.2019 trước khi cho phép người dùng trải nghiệm vào tháng 3.2020. Giao diện mới trông giống với giao diện của ứng dụng Facebook trên thiết bị di động hơn, nơi thanh điều hướng đơn giản giúp truy cập nhanh các phần khác nhau của trang web như Watch và Marketplace. Logo Facebook cũng đã được thiết kế lại hoàn toàn so với giao diện Facebook cổ điển.
Chính vì thế, khi Facebook ngừng cung cấp giao diện cổ điển, tốt nhất người dùng nên chuyển dần sang giao diện mới để làm quen dù có muốn hay không.
Bình luận (0)