Facebook cho tạo phiên bản Avatar hoạt hình theo phong cách cá nhân

02/09/2020 11:37 GMT+7

Facebook vừa cập nhật tính năng mới Facebook Avatar, cho phép người dùng có thể tạo phiên bản hoạt hình 3D của chính mình giống như cách mà Apple đã làm với Memoji.

Để có thể sử dụng Facebook Avatar, người dùng cần cập nhật lên phiên bản Facebook mới nhất từ cửa hàng ứng dụng, cả với App Store (iOS) lẫn Google Play (Android).
Sau khi cập nhật ứng dụng Facebook xong, người dùng mở ứng dụng Facebook và nhấp vào biểu tượng menu trên ứng dụng sau đó tìm đến phần See More và chọn Avatar.
Ở giao diện hiện ra tiếp theo hãy chọn tông màu da phù hợp, sau đó nhấn vào nút Next. Lúc này mọi người có thể thực hiện các thao tác như chọn kiểu tóc, khuôn mặt, kiểu mắt, lông mày, mũi, miệng… và nhiều thứ khác theo ý muốn của mỗi cá nhân.

Người dùng cần cập nhật ứng dụng Facebook mới nhất để có tính năng mới

Ảnh chụp màn hình

Để có thể so sánh xem liệu avatar hoạt hình mới tạo có giống với mình ngoài đời nhiều hay không, người dùng hãy nhấn vào nút bật camera trước để “soi gương”.
Một khi đã cảm thấy ưng ý với hình đại diện đó, người dùng chỉ việc nhấn vào nút Done ở góc trên cùng bên phải để hoàn tất các bước.

Ảnh avatar mới có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau

Ảnh chụp màn hình

Giờ đây, người dùng sẽ nhận được phiên bản avatar hoạt hình của mình với 3 nút chức năng ở trên góc phải, gồm chọn làm hình đại diện hoặc chia sẻ lên trang cá nhân; xem và sử dụng các sticker trên phiên bản hoạt hình của avatar; và chỉnh sửa phiên bản avatar hoạt hình. Người dùng có thể sử dụng avatar này để làm hình đại diện, sticker, biểu tượng cảm xúc trong các bình luận hay cả nhắn tin Messenger.
Được biết, Facebook Avatar là tính năng được triển khai cách đây vài tháng tại một số nước như Mỹ, Úc, Ấn Độ… nhưng đến nay mới đến với cộng đồng người dùng Việt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.