Facebook đóng cửa ứng dụng đối thủ của TikTok

03/07/2020 10:14 GMT+7

Được ra mắt vào tháng 11.2018 với tên gọi Lasso, ứng dụng dành cho giới trẻ của Facebook với phong cách giống TikTok sắp sửa phải biến mất.

Theo Neowin, ngay sau Hobbi - một ứng dụng giống Pinterest bị Facebook đóng cửa mới đây do thiếu sức hút người dùng, đến phiên Lasso cũng gặp vấn đề tương tự. Theo đó, Lasso sẽ ngừng hoạt động vào ngày 10.7.
Facebook cũng cung cấp hướng dẫn tải xuống video của người dùng từ nền tảng trong trường hợp người dùng đã tải một số video lên mạng xã hội này. Lasso cho phép người dùng ghi lại chính mình trong khi hát nhép hoặc nhảy theo giai điệu bản nhạc yêu thích của họ. Người dùng có thể chọn nhạc phim từ thư viện âm nhạc rộng lớn cũng như thêm các hiệu ứng và bộ lọc thú vị vào video của họ. Họ cũng có thể khám phá nội dung thông qua hashtag và trong trang duyệt.
Mặc dù có sự tương đồng với định dạng của TikTok, Lasso không thể thu hút người dùng đến mức phổ biến giống như ứng dụng từ Trung Quốc. Kể từ khi ra mắt, ứng dụng chỉ được tải xuống ít nhất hơn 5 triệu lần thông qua Google Play Store.

Vì sao nhóm Anonymous kêu gọi xóa ứng dụng TikTok?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.