Facebook Groups có thêm chức danh cho thành viên chuyên gia

14/07/2021 15:44 GMT+7

Group Experts là chức danh mới của các nhóm trên Facebook, dùng cho các thành viên tham gia có chuyên môn cao.

Theo 9to5Mac, Facebook đã công bố một tính năng mới sẽ nâng cao trải nghiệm cho người dùng nhóm. Chủ sở hữu nhóm Facebook sẽ có thể chỉ định các thành viên là Group Experts, những người này sẽ có huy hiệu để thể hiện chuyên môn cao trong chủ đề của nhóm.
Theo báo cáo của The Verge, huy hiệu Group Experts sẽ xuất hiện trên các bài đăng, nhận xét và cả trong phần hỏi đáp Q&A. Chủ sở hữu nhóm hoặc quản trị viên có thể mời các chuyên gia và người dùng được mời cần chấp nhận đề cử để nhận huy hiệu. Sẽ có các công cụ mới để giúp quản trị viên dễ dàng tìm thấy các chuyên gia tiềm năng trong một nhóm.
Facebook đang thử nghiệm các cách giúp quản trị viên tìm thấy những chuyên gia này dễ dàng hơn, bằng cách nhắc người dùng cụ thể. Quản trị viên nhóm có thể tìm kiếm các chủ đề này để tìm Group Experts mới của họ. Chiến thuật này cũng hoạt động như một động lực phát triển cho các nhóm, vì các chuyên gia mới sẽ có thể mời những người theo dõi gần đây đã tương tác với trang chính của họ tham gia vào nhóm.
Công ty của Mark Zuckerberg muốn quảng bá nhiều hơn về tính năng nhóm, cho phép người dùng tham gia cộng đồng về các chủ đề cụ thể và tương tác với những người khác thông qua một dòng thời gian thay thế. Facebook cũng tin rằng Group Experts sẽ giúp đỡ trong cuộc chiến chống lại tin tức giả mạo, vốn đã trở thành mối quan tâm lớn hơn sau sự kiện Covid-19 trên khắp thế giới.
Không rõ khi nào tính năng Group Experts sẽ khả dụng cho tất cả người dùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.