Facebook lại gặp sự cố khiến hình ảnh không thể hiển thị

Thành Luân
Thành Luân
04/07/2019 08:34 GMT+7

Nhiều người dùng Việt Nam đã không thể tải hoặc gửi hình ảnh qua Facebook trong nhiều giờ tối 3.7 mà chưa rõ nguyên nhân chính xác.

Theo đó, sự cố diễn ra khoảng từ 21 giờ khiến việc tải ảnh lên mạng xã hội Facebook không thể hiển thị ngay cả khi thông báo cho biết đã thành công. Điều này ảnh hưởng đến cả Facebook trên trình duyệt web cho máy tính cũng như ứng dụng Facebook trên các thiết bị di động.

Ghi nhận sự cố Facebook từ Downdetector

Ảnh chụp màn hình

Những hình ảnh sau khi được đăng trên mạng sẽ thấy hình ảnh không hiển thị mà chỉ có một vòng tròn chờ “loading”.
Chưa rõ sự cố bắt nguồn từ đâu nhưng theo ghi nhận từ Downdetector, một trang web đo trạng thái của các trang web phổ biến thì Facebook đang gặp sự cố kỹ thuật trên bộ ứng dụng mạng xã hội phổ biến của mình, bao gồm Facebook, WhatsApp, Messenger và Instagram.
Sự cố bắt đầu vào sáng 3.7 theo giờ địa phương (Mỹ), và đến khoảng 11 giờ sáng, có hơn 7.000 người dùng đã gửi báo cáo về vấn đề tới Downdetector. Một bản đồ ngừng hoạt động trên Downdetector xuất hiện cho thấy các vấn đề chủ yếu ảnh hưởng đến người dùng Facebook ở vùng đông bắc Mỹ, với một số lần mất điện ở miền Nam gần Texas và Atlanta, cũng như ở Anh, Pháp, Mexico và các khu vực khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.