Facebook Messenger nâng chất lượng ảnh gửi

23/11/2017 09:48 GMT+7

Nhằm giải quyết những khó chịu mà người dùng gặp phải với Messenger, Facebook vừa cập nhật ứng dụng của mình để mọi người có thể gửi những bức ảnh chất lượng cao hơn.

Theo Neowin, mặc dù là một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất trên thị trường nhưng Messenger của Facebook gặp hạn chế trong giới hạn hình ảnh chia sẻ. Nhưng điều này hiện đã được cải thiện nhờ bản cập nhật mới nhất.
Công ty cho biết sẽ tăng kích thước hình ảnh được chia sẻ thông qua ứng dụng Messenger với độ phân giải hỗ trợ lên đến 4.096 x 4.096 pixel cho mỗi hình ảnh. Độ phân giải 4K mới sẽ không thay đổi cách ảnh được gửi thông qua ứng dụng khi mọi thứ vẫn hoạt động bình thường.
Sự khác biệt về chất lượng hình ảnh có thể không được chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên vào bức hình, tuy nhiên điều này sẽ được thể hiện khi người dùng tiến hành phóng to bức ảnh của mình lên, nơi các hình ảnh có độ sắc nét và chi tiết cao hơn.
Để tận dụng lợi thế này, trước tiên bạn cần phải cập nhật ứng dụng của mình. Một khi đã hoàn thành, bạn sẽ bắt đầu khai thác khả năng mới. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại bản cập nhật mới chỉ có sẵn cho người dùng tại Mỹ, Canada, Pháp, Úc, Anh, Singapore, Hồng Kông, Nhật Bản và Hàn Quốc, áp dụng cho cả iOS lẫn Android. Quá trình mở rộng cũng được Facebook lên kế hoạch trong những tuần tới.

tin liên quan

Facebook Messenger bị treo khi dùng chung với iOS 11
Một số chủ sở hữu iPhone cho biết ứng dụng Facebook Messenger của họ đã bị treo sau khi nâng cấp lên iOS 11, mà theo một nhà phát triển nguyên nhân có thể từ CryptoTokenKit trong phiên bản mới nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.