Facebook Thanh Niên lọt vào Top 10 trang tin hấp dẫn nhất

19/10/2012 12:57 GMT+7

(TNO) Trang Facebook của Báo Thanh Niên là một trong 10 trang Facebook tin tức có lượng bạn đọc đông nhất tại Việt Nam, theo đánh giá của công ty phân tích mạng xã hội Socialbakers (Mỹ).

(TNO) Trang Facebook của Báo Thanh Niên là một trong 10 trang Facebook tin tức (media) có lượng bạn đọc đông nhất tại Việt Nam, theo đánh giá của công ty phân tích mạng xã hội Socialbakers (Mỹ).

Với số lượng bạn đọc theo dõi tin tức trên trang Facebook đạt trên 100.000 người, Báo Thanh Niên đứng ở vị trí thứ 8 trong danh sách 10 trang tin (media) có số lượng bạn đọc trên Facebook cao nhất Việt Nam, căn cứ theo thống kê vào tháng 8.2012 của Socialbakers (tính đến hôm nay 19.10, số lượng bạn đọc đã tăng lên gần 104.000 người).

Công ty nghiên cứu mạng xã hội We Are Social (Anh) vừa công bố báo cáo cho biết, tính đến tháng 10.2012, Việt Nam có hơn 8,5 triệu thành viên Facebook, trong tổng số gần 31 triệu người dùng internet.

Chỉ trong hai tuần qua, số người dùng Facebook đã tăng thêm hơn 500.000 người, cũng theo We Are Social.

Ngoài ra, Việt Nam là quốc gia có lượng thành viên Facebook tăng mạnh nhất thế giới trong vòng sáu tháng qua, với tỷ lệ tăng trưởng lên đến 146%.

Được biết, trong Top 10 trang Facebook tin tức (media) có lượng bạn đọc đông nhất tại Việt Nam chỉ có 2 trang Facebook của báo chí là Thanh Niên và tạp chí Đẹp lọt vào danh sách này.

Hoàng Uy

>> Thú vị trong bình luận Facebook
>> Áo "Thích thì ôm" cho những người thích “Like” trên Facebook
>> Facebook và Twitter hấp dẫn hơn cả... sex
>> Facebook vượt mức 1 tỉ thành viên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.