Fitbit trình làng thiết bị đeo theo dõi sức khỏe nhỏ gọn Charge 3

Thành Luân
Thành Luân
05/12/2018 07:00 GMT+7

Nhà sản xuất Fitbit và Synnex FPT vừa chính thức trình làng mẫu đồng hồ theo dõi sức khỏe Charge 3, có thiết kế nhỏ gọn và phù hợp cho những người cần theo dõi khi tập thể thao.

Charge 3 được chế tạo từ các vật liệu nhẹ, sử dụng lớp vỏ nhôm Aluminium chuyên cho ngành hàng không vũ trụ và màn hình cường lực Corning Gorilla Glass 3. Lớp vỏ của máy có khả năng chống nước ở độ sâu 50 mét.
Charge 3 cũng là thiết bị đeo đầu tiên có nút cảm ứng, hãng thiết kế màn hình cảm ứng to hơn, hiển thị tốt hơn và cho độ sáng hơn so với tiền nhiệm.
Tính năng nổi bật của Charge 3 là có khả năng theo dõi sức khỏe và tập luyện nâng cao, khi trang bị các cảm biến và thuật toán theo dõi nhịp tim, chế độ luyện tập dựa trên mục tiêu được đặt ra, theo dõi bơi lội, hiển thị bảng điều khiển sức khỏe trên thiết bị, theo dõi sức khỏe phụ nữ, tự động ghi nhận các giai đoạn giấc ngủ...
Sản phẩm có các tính năng thông minh thiết yếu như nhận các thông báo từ điện thoại thông minh, trả lời nhanh trên Android (sắp có), các ứng dụng tiện lợi hỗ trợ cho hoạt động hằng ngày với Charge 3 Special Edition. Thiết bị có thời lượng pin tối đa 7 ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.