Theo Engadget, báo cáo từ hãng nghiên cứu thị trường Strategy Analytics cho thấy các lô hàng smartwatch trong quý 3 năm nay tăng trưởng 67% so với cùng kỳ năm ngoái, với 10 triệu máy đã được phát hành.
Apple không gây ngạc nhiên khi trở thành thương hiệu bán chạy nhất, với 4,5 triệu máy bán ra, tăng gần 1 triệu máy so với năm ngoái nhờ sự xuất hiện của Watch Series 4. Trong khi đó Fitbit cũng có sức tăng trưởng với doanh số 1,5 triệu máy bán ra, phần lớn nhờ phiên bản Versa.
Các đối thủ cạnh tranh khác cũng đã phát triển doanh số, mặc dù ở mức nhỏ hơn. Samsung giữ vị trí thứ 3 với 1,1 triệu máy bán ra nhờ phiên bản Galaxy Watch. Còn Garmin ở vị trí thứ 4 với doanh số 800.000 chiếc, tăng 200.000 chiếc so với cùng kỳ năm ngoái.
Báo cáo cho biết doanh số smartwatch nhiều khả năng tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong quý sắp tới, đặc biệt với Apple Watch Series 4 và các tùy chọn giá thấp như Versa.
Bình luận (0)