FPT Shop mở bán các sản phẩm thông minh Xiaomi

Thành Luân
Thành Luân
01/04/2021 10:00 GMT+7

Hệ thống bán lẻ FPT Shop vừa thông báo chính thức mở bán Mi Eco - những sản phẩm thông minh IoT thuộc hệ sinh thái Xiaomi, gồm hàng trăm sản phẩm điện gia dụng, thiết bị đeo, phụ kiện thông minh.

Hệ sinh thái của Xiaomi còn được biết đến với tên gọi Mi Eco, gồm hàng trăm sản phẩm thông minh như điện gia dụng, thiết bị đeo, phụ kiện... chất lượng cao, giá thành hợp lý, được nhiều người tin chọn.
Những sản phẩm thuộc Mi Eco được lòng người tiêu dùng trên thế giới và không còn xa lạ tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, người dùng trong nước vẫn đang gặp nhiều khó khăn trong việc tìm nơi bán hàng chính hãng uy tín, có chính sách bảo hành chuẩn của hãng. Chưa kể, nhiều sản phẩm không có máy trải nghiệm tại chỗ, phải đặt hàng từ nước ngoài về và chờ đợi lâu.
Vì thế, FPT Shop đã mạnh dạn ‘lấn sân’, tiên phong lên kệ những thiết bị thuộc hệ sinh thái Xiaomi. Như vậy, tại FPT Shop sẽ có đầy đủ các dòng sản phẩm được thương hiệu này kinh doanh chính hãng tại Việt Nam.
Cụ thể, 3 nhóm hàng chính thuộc Mi Eco đang trên kệ FPT Shop là đồ gia dụng (robot hút bụi, máy lọc không khí, cân điện tử, camera, đèn, bàn chải thông minh, máy cạo râu, bình đun siêu tốc, máy sấy tóc...), thiết bị đeo (Mi Watch, Miband), phụ kiện (sạc dự phòng, loa, tai nghe, thiết bị mạng, balo, ví...).
Ngoài ra, từ ngày 1 - 4.4, các sản phẩm này sẽ được giảm giá đến 50% đi kèm nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt. Đây cũng là bước đi chiến lược của FPT Shop minh chứng cho sự khai phá của nhà bán lẻ trên nhóm sản phẩm mới cũng như đánh dấu sự hợp tác sâu rộng với đối tác Xiaomi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.