Galaxy Fold bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, giá 99 triệu đồng

Thành Luân
Thành Luân
20/09/2019 07:41 GMT+7

Galaxy Fold - chiếc điện thoại màn hình gập nổi tiếng của Samsung vừa bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam. Đây cũng là phiên bản sửa lỗi hoàn thiện sau một thời gian ngừng đơn đặt mua.

Sản phẩm được hệ thống Di Động Việt (didongviet.vn) xách tay về và theo đơn vị này, giá máy được mua lại lên tới 99 triệu đồng. Hiện tại, sản phẩm đang được hệ thống này cho người dùng trải nghiệm và chưa có kế hoạch bán lại.
Khác với chiếc Mate X của Huawei, Galaxy Fold của Samsung sử dụng thiết kế “innie” (khi gập lại, màn hình chính ở bên trong). Về cơ bản, máy có 2 màn hình, 1 màn hình Infinity Flex kích thước lớn 7,3 inch có thể uốn dẻo và 1 màn hình bên ngoài kích thước 4,6 inch, có thể thoải mái sử dụng bằng một tay khi gập máy lại.
Theo thông tin từ Samsung, điện thoại gập Galaxy Fold có độ bền khoảng 200.000 lần gập, tương đương khoảng 5 năm sử dụng, nếu người dùng gập khoảng 100 lần mỗi ngày với nhu cầu trung bình.

Galaxy Fold khi gập lại, màn hình chính sẽ ở bên trong

Ảnh: T.Luân

Về cấu hình, Galaxy Fold là một trong những smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay với chip Snapdragon 855 trên tiến trình 7nm, 12 GB RAM và 512 GB bộ nhớ trong. Máy sử dụng công nghệ UFS 3.0 cho khả năng đọc dữ liệu nhanh, cùng với đó là khả năng xử lý đa nhiệm 3 ứng dụng cùng lúc.
Các thông tin khác của máy bao gồm viên pin 4.300 mAh kết hợp sạc không dây, 6 camera nằm ở cả 3 cạnh, bao gồm mặt trước, mặt sau khi gập, và mặt sau khi nó được mở hoàn toàn, độ dày chỉ 6,9 mm.

Khi gập lại, máy có kích thước màn hình 4,6 inch nhỏ gọn, có thể cầm bằng một tay

Ảnh: T.Luân

Tại thị trường quốc tế, Galaxy Fold được chào bán với giá 1.980 USD, nhưng được bán ra với số lượng giới hạn do đặc thù công nghệ màn hình trên máy nên việc sản xuất với số lượng lớn hiện chưa khả thi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.