Galaxy Fold Lite sẽ là smartphone gập lại rẻ nhất

13/05/2020 14:39 GMT+7

Samsung dường như đang phát triển phiên bản Galaxy Fold Lite bên cạnh Galaxy Fold 2, và một số chi tiết về thiết bị này vừa được rò rỉ, bao gồm cả giá bán.

Theo Neowin, Samsung được cho là sẽ cắt giảm một số thứ trên Galaxy Fold Lite để nó được định giá ở mức cạnh tranh hơn. Không giống như Galaxy Fold 2 được đồn đại là có 5G, rò rỉ cho thấy Galaxy Fold Lite sẽ chỉ hỗ trợ mạng 4G. Tuy nhiên, máy vẫn được trang bị chip Snapdragon 865 và có khung nhôm.
Chuyên gia rò rỉ Max Weinbach tuyên bố sản phẩm sẽ có màn hình nhỏ hơn với kích thước tương tự Galaxy Z Flip đời đầu. Thiết bị cũng được đồn đại bỏ qua lớp kính siêu mỏng cho màn hình gập lại mà Samsung lần đầu tiên ra mắt với Galaxy Z Flip vào đầu năm nay.
Báo cáo nói thêm, Samsung dường như đang lên kế hoạch cung cấp Galaxy Fold Lite với màu Mirror Black và Mirror Purple. Rò rỉ cũng tuyên bố thiết bị sẽ có dung lượng lưu trữ 256 GB, mặc dù cũng có thể có phiên bản 128 GB nhằm kiểm soát giá. Các chi tiết khác về thiết bị bao gồm kích thước màn hình có thể gập lại vẫn chưa rõ.
Cuối cùng, tin đồn cho biết Samsung dự định định giá Galaxy Fold Lite ở mức khoảng 1.099 USD. Nếu điều này trở thành sự thật, nó sẽ biến Galaxy Fold Lite trở thành smartphone gập lại rẻ nhất trên thị trường - rẻ hơn đáng kể so với Motorola Razr và Galaxy Z Flip của Samsung. Nhiều khả năng mọi người sẽ thấy Samsung công bố Galaxy Fold Lite cùng Galaxy Fold 2 và Galaxy Note20 trong một vài tháng nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.