Galaxy P30 chưa thể có công nghệ cảm biến vân tay trong màn hình

Thành Luân
Thành Luân
27/09/2018 09:24 GMT+7

Nhiều khả năng Galaxy P30 sẽ không đi kèm với công nghệ cảm biến vân tay trong màn hình, như những thông tin rò rỉ trong thời gian gần đây.

Theo SlashGear, trái ngược với các rò rỉ ban đầu từ các nguồn khác nhau, Galaxy P30 được cho là sẽ không sử dụng cảm biến vân tay nhúng trong màn hình. Thông tin này được đăng tải bởi người dùng có tên MMDDJ - người cung cấp thông tin đầu tiên về sự tồn tại của điện thoại này.
Nếu thông tin chính xác thì nó trái ngược với các rò rỉ ban đầu, cho biết Galaxy P30 là sản phẩm được Samsung đưa ra để khảo sát thị trường về một số công nghệ mới trước khi triển khai nó đến các sản phẩm quan trọng vào đầu năm sau.
Nếu không có cảm biến vân tay trong màn hình, Galaxy P30 về cơ bản được đưa ra như là giải pháp thiết kế hiện đại với giá thấp hơn. Nguồn tin từ SamMobile nói rằng máy sẽ có bộ nhớ trong 64 GB hoặc 128 GB, cùng RAM lên đến 6 GB. Đặc biệt máy sẽ đi kèm hiệu ứng màu sắc gradent giống như của Huawei, áp dụng cho cả 4 lựa chọn màu Xanh, Hồng, Đen và Đỏ.
Liên quan đến chiến lược của Samsung. Galaxy S (và có lẽ cả Galaxy Note) sẽ luôn là dòng cao cấp. Galaxy A sẽ là sân chơi mới để thúc đẩy các công nghệ và tính năng mới đầu tiên cho sản phẩm tầm trung. Galaxy P sẽ được đặt ở giữa S và A và có lẽ chỉ dành cho Trung Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.