Galaxy S20 có phiên bản đặc biệt dành cho quân đội

21/05/2020 14:05 GMT+7

Samsung vừa giới thiệu một phiên bản đặc biệt của Galaxy S20 mang tên Tactical Edition, nhằm đáp ứng nhu cầu của quân đội Mỹ và chính phủ liên bang.

Theo Engadget, sản phẩm đi kèm 2 lớp mã hóa đủ mạnh để xử lý dữ liệu tối mật và kết nối với radio chiến thuật cùng hệ thống nhiệm vụ quan trọng.
Bên cạnh đó, nó cũng đi kèm một số tiện ích phục vụ chiến đấu như chế độ bật/tắt màn hình khi đeo kính nhìn ban đêm, trong khi chế độ “tàng hình” tắt LTE và tất cả chương trình phát sóng RF để loại bỏ ngay cả khả năng nghe lén nhỏ nhất. Người dùng cũng dễ dàng mở khóa điện thoại ở chế độ ngang để có thể nhanh chóng khởi chạy một ứng dụng trong khi thiết bị được gắn vào ngực.
Về cấu hình của máy, Galaxy S20 Tactical Edition trang bị màn hình 6,2 inch độ phân giải 1.440 pixel, chip Snapdragon 865, RAM 12 GB, bộ nhớ trong 128 GB có thể mở rộng và pin 4.000 mAh với các mảng camera trước và sau như thông thường. Mặc dù Samsung giới thiệu phiên bản này trong vỏ bọc chắc chắn nhưng công ty không đề cập đến khả năng chịu va đập của máy ra sao.
Galaxy S20 Tactical Edition sẽ có mặt vào quý 3 năm nay từ các đối tác lựa chọn. Về cơ bản, đây có thể là tin vui cho những người lính tại quân đội Mỹ nếu muốn nâng cấp công cụ liên lạc chiến thuật hoặc cần xử lý các dữ liệu mật thường xuyên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.