Galaxy S21 FE sẽ rẻ hơn nhiều so với S20 FE

08/06/2021 06:52 GMT+7

Galaxy S21 FE là chủ đề của nhiều tin đồn và rò rỉ trong vài tuần qua, và các thông tin mới nhất cho thấy đây sẽ là một sản phẩm vô cùng hấp dẫn.

Theo Android Authority, báo cáo cho thấy Galaxy S21 FE thực sự có thể rẻ hơn Galaxy S20 FE ra mắt năm ngoái. Cụ thể hơn nguồn tin gợi ý rằng Galaxy S21 FE có thể được bán với giá khoảng 630 USD đến 720 USD tại thị trường Hàn Quốc.
Đó sẽ là một mức giảm giá đáng kể so với giá ra mắt 809 USD của Galaxy S20 FE tại Hàn Quốc. Tất nhiên, không có gì đảm bảo các thị trường khác có thể giảm giá tương tự nhưng điều đó chắc chắn cho thấy Samsung đang tăng gấp đôi phương pháp tiếp cận theo hướng giá trị mà hãng đã giới thiệu vào năm ngoái. Việc giảm giá cũng sẽ khiến Galaxy S21 FE phải cạnh tranh trực tiếp với các điện thoại giá rẻ từ Realme, Xiaomi và những hãng khác.
Việc giảm giá đáng kể thường dẫn đến các cắt giảm để đạt được mức giá này, vì vậy câu hỏi đặt ra là những cắt giảm nào đã được Samsung thực hiện để chào bán sản phẩm với giá thấp hơn. Các hình ảnh kết xuất cho thấy nó có thiết kế tương tự như Galaxy S21, hoàn chỉnh với một đường cắt ở giữa và cụm ba camera ở phía sau. Về lý thuyết, Samsung có thể tiết kiệm chi phí bằng cách sử dụng cảm biến máy ảnh rẻ hơn, duy trì các biến thể RAM và bộ nhớ trong giống nhau, sử dụng vật liệu rẻ hơn và bỏ qua một số tính năng như sạc không dây hay xếp hạng IP68.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.