Galaxy S22 và S22+ có camera chính 50 MP

24/06/2021 06:24 GMT+7

Samsung được cho là sẽ thay đổi triết lý của mình đối với hệ thống camera trên dòng Galaxy S22 mà công ty dự kiến ra mắt vào đầu năm sau.

Theo GSMArena, nguồn rò rỉ Tron trên Twitter vừa cho biết, trong khi camera Galaxy S20/S21 có mô-đun chính 12 MP với điểm ảnh lớn và 64 MP cho zoom quang thì Galaxy S22/S22+ sẽ có camera chính 50 MP, camera tele 12 MP với zoom quang 3x và camera siêu rộng 12 MP.
Điều này không có nghĩa Samsung sẽ kết thúc việc sử dụng các điểm ảnh kích thước lớn như tiền nhiệm của nó khi cảm biến 50 MP sẽ có kích thước 1/1,12 inch và kích thước điểm ảnh 1,4 µm, có thể tăng lên 2,8 µm với tính năng kết hợp điểm ảnh. Nó cũng có thể quay video 8K.
Vào thời điểm dòng Galaxy S22 được công bố, Samsung có thể đã giới thiệu cảm biến GN thế hệ thứ ba. Ngoài ra, vẫn còn nhiều thời gian trước khi Galaxy S22 ra mắt, vì vậy mọi tin đồn hoàn toàn có thể không chính xác hoặc Samsung thay đổi quá trình phát triển của mình.
Trong khi đó, nếu tin đồn mới nhất chính xác, các mẫu tiêu chuẩn và Plus của Galaxy S22 sẽ thiếu camera kính tiềm vọng thêm một năm nữa - điều mà Samsung vẫn muốn nó là điểm nổi bật trên các mẫu Ultra.
Các tin đồn hiện tại cho biết dòng Galaxy S22 sẽ không có camera selfie dưới màn hình cũng như thiếu cảm biến 3D ToF. Đối với tên mã của điện thoại, nguồn rò rỉ Tron gọi chúng là Rainbow R và G. Rainbow là tên mã của dòng Galaxy S22 và mỗi thành viên đều có một chữ cái từ “RGB”, trong đó R là tiêu chuẩn, G là Plus và B là Ultra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.