Kể từ khi thành lập vào năm 1989, Garmin không ngừng đầu tư vào việc đổi mới, nghiên cứu và phát triển các sản phẩm công nghệ nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dùng. Garmin giới thiệu các thiết bị đeo thông minh lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2017, và kể từ đó, những chiếc đồng hồ thông minh của hãng từ dòng Forerunner, dòng fēnix dành cho những người yêu thích thể thao và tập luyện cho đến các sản phẩm mới được ra mắt như dòng Venu và Instinct được thiết kế cho người dùng năng động ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam.
Garmin hiện là thương hiệu sản phẩm đeo thông minh lớn thứ hai về doanh thu trên toàn cầu, tiếp tục có những bước tiến mạnh mẽ tại thị trường dành cho vận động viên và người đam mê thể thao. Thương hiệu nhận thấy nhu cầu cao tăng trưởng hơn 31% mỗi năm; đối với dòng Forerunner và dòng fēnix, giúp cho Garmin trở thành một trong những thương hiệu có thị phần sản phẩm rộng nhất trên thị trường đồng hồ thông minh (6 tháng đầu năm 2020). Bất chấp ảnh hưởng của đại dịch toàn cầu, các báo cáo của Garmin vẫn ghi nhận doanh thu cao trong quý 3/2020.
Nhu cầu sử dụng thiết bị đeo thông minh ngày càng tăng ở Việt Nam chính là động lực giúp Garmin quyết định mở rộng mạng lưới chi nhánh tại thị trường này. Theo đó, Garmin sẽ thành lập đội ngũ nhân viên chuyên trách để mang đến sự trải nghiệm mua sắm hoàn hảo cho khách hàng.
Nhằm mang lại sự thuận tiện cho khách hàng, Garmin sẽ cung cấp chính sách hậu mãi hấp dẫn và dịch vụ giao nhận hàng tận nơi đối với các sản phẩm Garmin chính hãng bắt đầu từ tháng 1.2021.
Bình luận (0)