General Motors hợp tác Ventec Life Systems tăng cường sản xuất máy thở

Thành Luân
Thành Luân
22/03/2020 18:53 GMT+7

General Motors hiện hợp tác với Ventec Life Systems để tăng cường sản xuất máy thở trong các bệnh viện giúp đỡ những bệnh nhân mắc Covid-19 .

Theo The Verge, đối với những trường hợp nhiễm Covid-19 nghiêm trọng, bệnh nhân cần sự trợ giúp của máy thở và có nhiều lo ngại rằng Mỹ không có đủ số máy thở để đáp ứng nhu cầu sắp tới.
Công ty Ventec có trụ sở tại Seattle là một trong số ít các nhà sản xuất máy thở ở Mỹ và công ty này đã đẩy mạnh quá trình sản xuất của mình. Chris Kiple, Giám đốc điều hành Ventec cho biết công ty đang đặt mục tiêu sản xuất 1.000 máy mỗi tháng (tăng từ 150 máy mỗi tháng) trong 90 ngày tới, và sau đó dự kiến sẽ sản xuất 2.000 máy thở mỗi tháng.
Ventec sẽ dựa vào sản xuất, hậu cần và mua sắm của GM để giúp sản xuất nhiều máy thở nhanh hơn. Mary Barra, Chủ tịch và giám đốc điều hành GM cho biết GM sẽ tiếp tục tìm ra những cách mới để giúp sức trong thời điểm khủng hoảng này.
Các nhà sản xuất ô tô khác bao gồm Ford và Volkswagen cũng đã liên hệ với Nhà Trắng đề nghị giúp đỡ sản xuất máy thở. Giám đốc điều hành Elon Musk của Tesla cho biết các nhân viên của Tesla và SpaceX cũng đang làm việc sản xuất máy thở nhưng không cung cấp thêm thông tin chi tiết về thời điểm và địa điểm công ty sẽ sản xuất thiết bị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.