Giám đốc cao cấp về nội thất xe hơi của Tesla gia nhập Apple

23/07/2019 15:28 GMT+7

Lại có thêm một giám đốc kỹ thuật cao cấp khác của Tesla gia nhập Apple, lần này là Steve MacManus - người từng làm Phó chủ tịch phụ trách kỹ thuật của Tesla. Sau khi về Apple, ông trở thành giám đốc cấp cao của Apple.

Theo Bloomberg, MacManush hiện đảm nhận vị trí của mình tại Apple ở mảng kỹ thuật về nội ngoại thất. Qua đó, ông cũng là giám đốc điều hành thứ ba của Tesla rời bỏ công ty này để nhảy qua Apple. Trước đó, cựu kỹ sư trưởng Doug Field và người phụ trách hệ thống truyền động của xe hơi điện Michael Schwekutsch của Tesla cũng đã gia nhập Apple sau khi có thông tin công ty này nhảy vào lĩnh vực xe điện.
Được biết, MacManus có nhiều kinh nghiệm về thiết kế công nghiệp, đặc biệt là nội-ngoại thất xe hơi. Trước khi về Tesla vào năm 2015, MacManus đảm nhiệm vị trí trưởng thiết kế nội-ngoại thất và trang trí xe tại hãng Aston Martin Lagonda. Ông cũng từng tham gia quản lý tại Bentley Motors và Jaguar Land Rover, các thương hiệu xe danh tiếng về mặt thiết kế.
Trong khi đó, dự án xe hơi tự lái Project Titan của Apple đã không giữ được bí mật nữa và có vẻ như đang được Apple tái khởi động sau khi có nhiều dấu hiệu cho thấy sự trì trệ của bộ phận này, bằng chứng là hồi tháng 1 năm nay Apple đã tái chỉ định 200 nhân viên - trước đó họ đã sa thải - quay lại Project Titan.
Hiện Apple vẫn chưa đưa ra bình luận nào, nhưng sau sự ra đi của Jonathan Ive, có vẻ như đây là lúc Apple cần bổ sung các tài năng thiết kế mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.