Google Assistant sẽ 'cập bến' gương thông minh

Thành Luân
Thành Luân
05/01/2019 19:25 GMT+7

Google Assistant tiếp tục là chủ đề nóng được các nhà sản xuất tích hợp vào phần cứng ra mắt tại CES sắp diễn ra ở Mỹ, với LG là một ví dụ tiêu biểu.

Theo Droid-Life, năm nay, LG sẽ là nhà sản xuất đưa ra nhiều thiết bị phần cứng tích hợp Assistant với ít nhất 4 loại sản phẩm khác nhau, bao gồm một chiếc gương thông minh.
Danh sách các sản phẩm tích hợp Google Assistant sẽ được LG trình diễn tại CES sắp tới gồm:
- LG Styler: Đây là một tủ quần áo có thể hấp, làm mới và tiêu diệt vi khuẩn trên quần áo của người dùng. Nó cũng tích hợp sẵn một tấm gương thông minh, cho phép người dùng tương tác bằng lệnh Google Assistant. Với những gì trang bị, sẽ không bất ngờ nếu LG Styler là sản phẩm khá đắt đỏ.
- LG TV: Dòng Smart TV 2019 của LG sẽ bao gồm Z9, W9, E9 và C9 với chip xử lý thông minh a9 thế hệ thứ 2. Các mẫu TV này tích hợp Google Assistant như năm ngoái, nhưng Amazon Alexa cũng được tích hợp song hành.
- Loa Xboom: Cũng như năm ngoái, LG đã giới thiệu một số mẫu loa Xboom mới với Google Assistant, bao gồm một số phiên bản di động. Hầu hết loa Xboom của LG đều hỗ trợ codec aptX HD để có âm thanh tốt hơn. Nếu là một DJ đang tìm kiếm một bộ loa mới, đây có thể là lựa chọn tuyệt vời.
Ngoài ra còn có soundbar mới gồm các model SL10, SL9 và SL8, có thiết kế hiện đại, kiểu dáng đẹp, âm thanh đạt chứng nhận Meridian Audio và có thể thực hiện các chức năng thông minh nhờ câu lệnh Google Assistant.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.