Google cam kết phát triển sản phẩm thân thiện môi trường

27/10/2020 15:55 GMT+7

Google vừa công bố kế hoạch đẩy mạnh phát triển bền vững của mình với các mục tiêu mới cho các sản phẩm phần cứng mà công ty sản xuất trong tương lai.

Theo Neowin, năm ngoái, Google đặt ra một số mục tiêu về vấn đề này, chẳng hạn như sử dụng vật liệu tái chế trong tất cả sản phẩm mới của mình vào năm 2022, nhưng họ đã đạt được mục tiêu đó sớm vì tất cả các thiết bị Pixel và Nest được phát hành trong năm nay đều sử dụng vật liệu tái chế cho một số mức độ.
Giờ đây, Google đang đặt ra một số mục tiêu tham vọng hơn. Để bắt đầu, công ty cam kết sử dụng ít nhất 50% vật liệu nhựa tái chế hoặc tái tạo trên tất cả sản phẩm của mình vào năm 2025, trong đó ưu tiên sử dụng vật liệu tái chế bất cứ khi nào có thể.
Trên hết, Google muốn đạt được chứng nhận UL 2799 Zero Waste cho tất cả cơ sở lắp ráp cuối cùng của mình vào năm 2022, đảm bảo phần lớn chất thải từ các quy trình sản xuất được tái chế.
Cuối cùng, Google cam kết sử dụng hộp đựng hoàn toàn không sử dụng nhựa, loại hộp này cũng có thể tái chế 100% vào năm 2025. Google cũng gia hạn cam kết để đảm bảo việc vận chuyển sản phẩm của mình đến và đi từ khách hàng trực tiếp là không có carbon.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.