Google đưa giao diện mới của Smart Display đến với Nest Hub

20/05/2019 09:32 GMT+7

Sau khi tiết lộ giao diện người dùng (UI) cho màn hình thông minh (Smart Display) tại sự kiện Google I/O 2019, giờ đây Google đã đưa nó đến với Nest Hub.

Theo Neowin, giao diện thiết kế mới ban đầu được trình diễn trên Nest Hub Max nhưng giờ bắt đầu được triển khai đến các thiết bị với màn hình thông minh khác, bao gồm cả Nest Hub của Google (trước đây gọi là Home Hub).
Thay đổi mới nhất mang đến cảm giác cá nhân hơn về hình nền khi người dùng bắt đầu vuốt qua các thẻ cho các ứng dụng khác nhau như YouTube và Google News. Ví dụ: hình nền sáng hiện được thay thế bằng phiên bản mờ của bất cứ thứ gì ở Ambient Mode, bao gồm ảnh hoặc đồng hồ của bạn. Cần lưu ý rằng điều này chỉ áp dụng khi lần đầu tiên được thực hiện; nền trắng trở lại khi người dùng vuốt qua các thẻ thành công.
Mặc dù Ambient Mode hoặc Photo Frame vẫn là màn hình chính mặc định nhưng dự báo thời tiết chuyên dụng đã không còn nữa. Thời gian và ngày đã trở nên lớn hơn đáng kể so với trước đây, mặc dù chúng đã được di chuyển đến góc dưới bên trái.
Ngoài Nest Hub, bản cập nhật cũng dự kiến sẽ đến với các màn hình thông minh khác do Lenovo và JBL sản xuất như một phần của phiên bản phần mềm Google Home mới (1.39154941). Bản cập nhật được cho là một phần trong nền tảng của Google dành cho Nest Hub Max, sẽ hiển thị các thông báo và lời nhắc trên màn hình chính bằng cách sử dụng tính năng nhận dạng khuôn mặt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.