Google Duo hỗ trợ gửi liên kết tham gia cuộc gọi nhóm

09/06/2020 18:00 GMT+7

Dịch vụ gọi điện video Google Duo đã có tính năng chia sẻ đường dẫn tham gia cuộc gọi video tương tự như Zoom và Google Meet.

Theo Android Police, dịch vụ gọi điện video Google Duo hiện đã hỗ trợ chia sẻ các liên kết để gửi cho mọi người tham gia phòng họp video trực tuyến. Điều này khiến Duo trở thành đối thủ cạnh tranh đáng gờm đối với Zoom và các ứng dụng hội nghị trực tuyến khác.
Không giống như Google Meet, là dịch vụ chủ yếu hoạt động với các doanh nghiệp và có nền tảng đầy đủ tính năng hơn, Duo là ứng dụng thân thiện với người dùng cá nhân và được thiết kế tập trung vào đối tượng này. Với đại dịch Covid-19 đang diễn ra, Google lên kế hoạch và ra mắt các tính năng mạnh mẽ hơn cho tất cả ứng dụng trò chuyện của họ như hỗ trợ bộ giải mã video codec AV1 mới, Meet được miễn phí cho người dùng và Duo được hỗ trợ gọi video trực tuyến cùng lúc lên tới 12 người.
Tính năng tạo và chia sẻ liên kết được Google công bố lần đầu tiên vào tháng trước như là một phần của buổi giới thiệu nhiều tính năng mới mở rộng hơn bao gồm cả việc hỗ trợ phiên bản web theo kế hoạch từ trước. Hiện tính năng chỉ khả dụng trên các thiết bị di động, bao gồm Android và iOS, có nghĩa là bất kỳ ai nhấp vào liên kết được chia sẻ trên web sẽ không thể tham gia vào cuộc gọi từ Duo của bạn, trừ khi họ sử dụng Chromebook hỗ trợ phiên bản ứng dụng Android.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.