Google Duo thêm hiệu ứng video đặc biệt nhân dịp lễ Valentine

22/01/2019 08:51 GMT+7

Ứng dụng trò chuyện video Google Duo cho Android sẽ sớm được cập nhật lên phiên bản 46, đi kèm một số tính năng mới.

Theo PhoneArena, sau khi nhấn vào menu ba chấm ở phía trên bên phải màn hình bạn sẽ thấy tùy chọn “Add to favorites” mới, nơi họ có thể thêm một ai đó vào danh sách liên hệ yêu thích của mình. Mặc dù vậy, ở thời điểm hiện tại tính năng này vẫn chưa hoạt động hoặc có thể Google sẽ phải sửa lỗi.
Phiên bản 46 của Google Duo cũng sẽ bao gồm một mã cho thấy nó sẽ hỗ trợ một số hiệu ứng video đặc biệt trong ngày lễ tình nhân (Valentine) sắp đến. Trong đó, sẽ có tính năng “single tap valentine effect” gợi ý hiệu ứng Valentine sẽ đến với màn hình chỉ trong một lần nhấn.
Về cơ bản, nó sẽ mang đến các hiệu ứng đặc biệt để các cặp tình nhân trò chuyện cùng nhau. Các dòng mã khác đề cập đến hiệu ứng video không liên quan đến ngày Valentine, điều đó có nghĩa Google có thể sớm bổ sung các hiệu ứng video khác không liên quan đến ngày lễ.
Bên cạnh đó, khi mở ứng dụng Duo, người dùng sẽ nhận được một thông báo bật lên cho biết video và tin nhắn thoại của Duo hiện có thể được ghi lại mà không cần thực hiện cuộc gọi. Những bản ghi âm có thể được chia sẻ cho gia đình và bạn bè.
Chưa rõ thời điểm phát hành chính thức của Google Duo 46 đến người dùng nhưng điều này có thể sớm triển khai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.