Google Duo sẽ thêm cuộc gọi nhóm và chế độ ánh sáng yếu

Thành Luân
Thành Luân
02/01/2019 07:33 GMT+7

Google đã có những động thái "đáp trả" đối với dịch vụ FaceTime của Apple, vốn cho phép người dùng thực hiện trò chuyện video nhóm với tối đa 32 người.

Theo PhoneArena, ảnh chụp màn hình rò rỉ mới đây cho thấy một tính năng liên quan đến trò chuyện nhóm đang trên đường đến Google Duo. Và nhiều ảnh chụp màn hình rò rỉ cũng tiết lộ rằng ứng dụng này sẽ được thêm chế độ ánh sáng yếu, cho phép người dùng trò chuyện video trong điều kiện ánh sáng yếu để đảm bảo người bên kia vẫn có thể thấy cuộc trò chuyện.
Người dùng Google Duo đang bắt đầu được tiếp cận tính năng cuộc gọi nhóm Ảnh chụp màn hình
Các rò rỉ cho thấy Google Duo sẽ giới hạn một video nhóm cho bảy người cùng một lúc. Nhưng người dùng sẽ phải bắt đầu một nhóm chứa những người họ muốn nhóm trò chuyện video nhóm trước. Cuộc gọi sẽ được thực hiện cho tất cả các thành viên của nhóm cùng một lúc. Nói cách khác, người dùng không thể thêm thành viên mới vào trò chuyện video nhóm Duo khi nó đã bắt đầu.
Người dùng có thể tạo nhiều nhóm và những nhóm này sẽ xuất hiện ở đầu danh sách liên hệ của họ. Ngay bây giờ, có vẻ như Google đang thử nghiệm tính năng mới này trên cơ sở hạn chế, thông qua bản cập nhật từ phía máy chủ.
Liên quan đến chế độ ánh sáng yếu. Nếu cuộc trò chuyện video Duo được thực hiện trong điều kiện ánh sáng yếu, cửa sổ bật lên sẽ xuất hiện hỏi người dùng có muốn bật chế độ này hay không. Cửa sổ bật lên cũng sẽ hỏi người dùng có muốn thiết lập chế độ ánh sáng yếu sang chế độ tự bật hay không. Nếu đồng ý, nó sẽ bật bất cứ khi nào cuộc trò chuyện video trong môi trường không được chiếu sáng tốt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.