Google hoàn tất tích hợp Duo trên màn hình cuộc gọi Android

14/12/2017 12:57 GMT+7

Bản cập nhật mới của Duo giờ đây cho phép một số người dùng Android nhìn thấy tùy chọn thực hiện cuộc gọi Duo ngay trong trình quay số thông thường.

Theo Engadget, Google đã có kế hoạch tích hợp tính năng trò chuyện video Duo trên điện thoại Pixel, Nexus và Android One trong vài tháng qua nhưng giờ đây nó mới bắt đầu được triển khai đến trình quay số của một số người dùng Android, về cơ bản mang đến chức năng tương tự như FaceTime mà Apple trang bị cho người dùng iOS.
Ghi nhận từ trang Android Police cho biết, tính năng mới sẽ hiển thị nút Duo trong trình quay số điện thoại thông thường của người dùng. Khi bạn nhấn vào nút gọi video, điện thoại của bạn sẽ khởi chạy ứng dụng Duo và kích hoạt camera trên thiết bị. Người bạn gọi có thể chấp nhận hoặc từ chối cuộc gọi video đến.
Android Police cũng lưu ý rằng cuộc gọi điện thoại ban đầu sẽ ngắt kết nối khi bạn tham gia thực hiện cuộc trò chuyện video trên Duo, và bạn sẽ có hai mục nhập trong phần nhật ký cuộc gọi - một cho cuộc gọi ban đầu và một cho cuộc gọi điện video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.