Google Maps hiển thị địa danh lịch sử ở các thành phố lớn

04/11/2019 08:22 GMT+7

Báo cáo từ Android Police cho biết bản cập nhật Google Maps mới sẽ mang đến cho người dùng khả năng tìm thấy các địa danh chính ở các thành phố lớn.

Theo PhoneArena, các từ “chính” và “lớn” có nghĩa là người dùng sẽ không thấy các thông tin này xuất hiện trên bản đồ của một thị trấn hay một địa điểm nổi bật của một địa phương. Về cơ bản, bạn sẽ thấy những biểu tượng cùng ảnh chụp của những địa danh như Cầu Brooklyn ở thành phố New York (Mỹ), Big Ben, Cung điện Buckingham và Westminster Abby ở London (Anh) và Tháp Arc de Triomphe và Tháp Eiffel ở Paris (Pháp) vốn là những điểm lớn.
Có vẻ như Google đang đặt các biểu tượng này dễ dàng hơn để phát hiện. Thật thú vị, Nhà Trắng không nằm trong danh sách những địa điểm lớn của Mỹ, mặc dù Trung tâm Rockefeller ở New York nằm trong danh sách. Google đến nay vẫn chưa cung cấp chi tiết về thông tin này.
Được biết, khả năng mới của Google Maps đang có mặt trên phiên bản 10.28.2 của ứng dụng trên Android và phiên bản 5.29.8 của ứng dụng trên iOS. Nếu người dùng không có Google Maps trên điện thoại có thể cài đặt từ Google Play Store hoặc Apple App Store.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.