Google Maps trên Android hỗ trợ hashtag trong bài đánh giá

27/11/2018 15:56 GMT+7

Sau khi bổ sung một loạt tính năng vào tháng 9 và 10, Google tiếp tục triển khai tiện ích mới trên Google Maps cho Android, nơi mọi người có thể gắn hashtag trong các bài đánh giá.

Trong xác nhận được gửi đến TechCrunch, Google cho biết Google Maps hiện bao gồm hỗ trợ hashtag trong các bài đánh giá về địa điểm và doanh nghiệp. Với tính năng mới, người dùng có thể thêm tối đa 5 thẻ hashtag bắt đầu bằng # kèm mô tả địa điểm mà họ đã truy cập.
Điều này đặc biệt hữu ích cho những người tìm kiếm các nhà hàng phù hợp với khẩu vị hoặc lối sống của họ. Những người đang tìm kiếm các điểm đến thân thiện với gia đình cũng có thể thấy nó hữu ích vì họ dễ dàng tìm kiếm các địa điểm được gắn nhãn #familyfriendly.
Tính năng này ban đầu được triển khai cho các thành viên của chương trình Local Guides. Gã khổng lồ tìm kiếm đã thông báo cho thành viên rằng họ có thể thêm thẻ bắt đầu bằng # vào các đánh giá mới cũng như cũ.
Có một lưu ý là hashtag # cần phải cung cấp chi tiết cụ thể hơn so với # thường được sử dụng trong các ứng dụng xã hội khác như Instagram. Điều đó có nghĩa là các thẻ như #foodie hoặc #sunset nên tránh sử dụng càng nhiều càng tốt vì chúng quá rộng và sẽ không hữu ích trong việc tìm kiếm các địa điểm phù hợp với nhu cầu cụ thể của người dùng. Tính năng này hiện đã được thêm vào cách đây hơn một tuần và không rõ khi nào nó sẽ được triển khai đến phiên bản web và iOS của Google Maps.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.