Google Photos sắp giới hạn một số tính năng chỉnh sửa cho người dùng trả phí

07/11/2020 21:18 GMT+7

Một bản chia sẻ mới của Google Photos 5.18 cho thấy Google đang suy nghĩ về việc giới hạn một số tính năng chỉnh sửa đổi với các thành viên Google One, và thành viên trả phí chỉ có thể truy cập chúng.

Theo Android Police, hiện tại vẫn chưa rõ chính xác các tính năng và/hoặc bộ lọc nào sẽ được áp đặt cho người dùng trả phí. Phiên bản 5.18 của Google Photos cũng bao gồm các đề cập đến các tùy chọn xử lý ảnh mới bao gồm Dynamic, HDR và Vivid, cũng như các bộ lọc mới có thể cho phép người dùng điều chỉnh giao diện của bầu trời với các tùy chọn Afterglow, Airy, Ember, Luminous, Radiant hay Stormy.
Nếu Google tung ra các tính năng trả phí rộng rãi hơn, chúng sẽ là những tính năng mới hơn so với các tính năng miễn phí trước đây.
Trước đó, Google đã triển khai tính năng in ảnh trả phí mới cho Google Photos và hiện hãng nỗ lực tìm cách để làm cho tư cách thành viên của Google One trở nên hấp dẫn hơn đối với người tiêu dùng, chẳng hạn như cung cấp dịch vụ VPN miễn phí. Google hiện cho phép người dùng lưu trữ ảnh và video chất lượng cao không giới hạn trên đám mây, vì vậy công ty hoàn toàn có lý do để tìm cách bù đắp chi phí.
Ở thời điểm hiện tại, người dùng quan tâm có thể tải gói APK Mirror của Google Photos 5.18 hoặc đợi cập nhật thông qua Google Play.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.