Google Recoder đổi giao diện, thêm tính năng mới

02/03/2021 15:33 GMT+7

Ứng dụng ghi âm Google Recorder đã có thay đổi về mặt giao diện cũng như tính năng.

Google Recorder đã có một sự thay đổi trong tuần này với việc mang đến giao diện trên web hỗ trợ khả năng tìm kiếm. Và hệ thống của Google Recorder sẽ trở thành một giao diện có khả năng ghi và phát âm thanh với hệ thống lưu trữ đám mây tương tự như cách hoạt động của Google Photos. Hiện tại, ứng dụng Google Recorder chính thức chỉ hoạt động trên điện thoại thông minh Google Pixel.
Google Recorder là ứng dụng ghi âm sử dụng công nghệ máy học và một số công nghệ tương tự để nhận dạng giọng nói với trợ lý ảo Google Assistant. Nó sử dụng công nghệ thông minh nói trên để dịch âm thanh đã ghi thành giọng nói, câu từ và văn bản một cách hoàn hảo theo thời gian thực, từ đó đưa ra cho người dùng những dữ liệu để tìm kiếm một cách dễ dàng hơn. Tất nhiên khả năng của nó được hầu hết sinh viên mong ước trong việc hỗ trợ học tập của họ.
Khi bạn bắt đầu sử dụng Google Recorder và cho phép ứng dụng đồng bộ dữ liệu đám mây, bạn sẽ có một thư viện các tệp âm thanh của mình. Các tệp âm thanh đó sẽ được kết nối với văn bản mà bạn có thể tìm kiếm một cách dễ dàng nhất.
Đây là cách mới nhất mà Google thực hiện hy vọng người dùng sẽ tận dụng được lợi thế hệ sinh thái của họ và tiếp tục gắn bó với hệ thống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.