Google tăng sức mạnh cho Files bằng một loạt cải tiến

Thành Luân
Thành Luân
02/08/2019 14:11 GMT+7

Google đang kỷ niệm đạt 100 triệu người dùng hằng tháng của ứng dụng Files, bằng việc bổ sung một vài cải tiến cho ứng dụng.

Theo Neowin, Files có tên ban đầu là Files Go được Google tung ra để quản lý bộ nhớ điện thoại và dọn dẹp sự lộn xộn không cần thiết. Nó được tung ra như là một dự án nhắm vào người dùng có điện thoại đạt dung lượng lưu trữ thấp, chẳng hạn như các thị trường mới nổi, nơi điện thoại cao cấp nằm ngoài tầm với của nhiều người.
Thống kê của Google cho thấy rằng trung bình người dùng trên toàn thế giới sẽ dọn sạch 8 GB tập tin không cần thiết mỗi giây.
Mặc dù vậy, ứng dụng có thể hữu ích cho bất kỳ ai có ý thức hơn về dung lượng lưu trữ trên thiết bị của họ, đó là lý do nhãn hiệu Go đã được Google gỡ bỏ để đổi tên thành Files.
Với cải tiến mới, Google đã mang đến cho Files một chủ đề tối (Dark) - vốn đang trở nên phổ biến hơn trong số các ứng dụng dành cho Android của Google khi phiên bản tiếp theo của hệ điều hành được thiết lập để bao gồm cài đặt toàn hệ thống cho nó.
Cải tiến thứ hai là một trình phát nhạc cơ bản được tích hợp trong ứng dụng. Người dùng có thể mở tập tin âm thanh và sử dụng các điều khiển phát lại như bỏ qua các bản nhạc, tua lại hoặc chuyển tiếp nhanh. Nó cũng sẽ tiếp tục chơi ở chế độ nền. Mặc dù không phải là một trình phát nhạc đầy đủ nhưng nó có một số chức năng cốt lõi có thể khiến một số người dùng không còn cần một trình phát nhạc riêng biệt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.