Google triển khai bản cập nhật Android 10 vào ngày 3.9

31/08/2019 14:11 GMT+7

Nhà mạng Rogers của Canada dường như đã để lộ thông tin lịch trình phát hành bản cập nhật Android 10 mà Google sắp triển khai đến các thiết bị Android.

Theo Neowin, Google đã công bố Android 10 vào tuần trước, đánh dấu cột mốc lần đầu tiên công ty từ bỏ sử dụng chủ đề món tráng miệng bên cạnh tên chính thức của sản phẩm. Tuy nhiên, trong khi công ty xác nhận xây dựng thương hiệu mới, họ không thực sự nói khi nào Android 10 sẽ ra mắt mà chỉ hứa hẹn điều đó sớm xảy ra.
Với thông tin lịch trình nâng cấp hệ điều hành từ nhà mạng Rogers, tất cả các thiết bị Pixel sẽ nhận được bản cập nhật này vào ngày 3.9, tức là thứ ba tới đây. Thông tin được phát hiện bởi 9to5Google nhưng hiện tại đã bị chỉnh sửa chỉ để hiển thị các bản cập nhật bảo mật và cập nhật Android Pie cho các điện thoại khác nhau.
Nhưng dòng thời gian được cho là rất phù hợp những gì xảy ra trước đây. Năm ngoái, Android Pie đã ra mắt vào cuối tháng 8 và Google thường không muốn thông báo ngày cho đến khi nó thực sự xảy ra. Có khả năng chúng ta sẽ thấy thông báo cập nhật vào lúc 10 giờ sáng 3.9, khi Google nói rằng bản cập nhật có sẵn cho tất cả các thiết bị Pixel.
Được biết, các thiết bị Pixel sẽ có được nó vào ngày đầu tiên, bao gồm cả các thiết bị Pixel đời đầu. Các smartphone trong Android Beta Program sẽ là những thiết bị tiếp theo nhận được nó, trước khi hệ điều hành được triển khai đến các thiết bị tương thích khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.